รับ ทํา เฟอร์นิเจอร์ ตาม สั่ง

รับ ทํา เฟอร์นิเจอร์ ตาม สั่ง

รับ ทํา เฟอร์นิเจอร์ ตาม สั่ง

         รับ ทํา เฟอร์นิเจอร์ ตาม สั่ง การผลิตเฟอร์นิเจอร์และการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ 168Homefurniture

เราเป็นผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ โซฟา เตียงนอน เก้าอี้ ซึ่งรับทำตามความต้องการของลูกค้า ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี เรามีส่วนร่วมในโครงการออกแบบตกแต่งภายในสำหรับลูกค้าที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรม รวมถึงวิลล่าที่อยู่อาศัยและคอนโดมิเนียม ตลอดจนโรงแรม ที่พักสุดหรู ร้านอาหารและอาคารสำนักงาน โชว์รูมนักพัฒนาและอื่นๆ

ร้านเฟอร์นิเจอร์สั่งทำในกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่ออกแบบได้ตามใจผู้ใช้

         ทุกวันนี้ เทคโนโลยีได้พัฒนาขึ้นเพื่อให้สามารถปรับแต่งสิ่งต่างๆ ได้ รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ภายในบ้าน ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์สั่งทำพิเศษที่เราออกแบบได้ตามใจชอบทั้งในด้านขนาด สี วัสดุ และฟังก์ชั่น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออกแบบเฟอร์นิเจอร์เอง

         สำหรับคนหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เฉพาะตัว มีเอกลักษณ์. วันนี้ Esto ได้ “เปิดตัวร้านเฟอร์นิเจอร์สั่งทำทั้งหมด 5 ร้านในกรุงเทพฯ ที่สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของผู้ใช้” เพื่อนำมาแนะนำกัน จะมีร้านไหม? ติดตามเราและดูด้วยกันด้านล่าง

Index Living Mall

แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่ที่พลิกโฉมการพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ใหม่ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ 4.0 (Customized Furniture 4.0) ครั้งแรกในไทย ภายใต้ชื่อแบรนด์ “Younique” ซึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์สั่งทำพิเศษ ขนาด ฟังก์ชัน ประหยัดพื้นที่ และการออกแบบสามารถกำหนดเองได้ ตอบรับกระแสตลาดที่เปลี่ยนแปลงโดยเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน

Index Living Mallช่วยในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ในห้องของเราอย่างเต็มที่ ด้วยเทคโนโลยี 4.0 ล่าสุดของ “UNIQUE” (YOUNIQUE) ที่ทำให้ห้องของเราดูกว้างขึ้นและให้พื้นที่ใช้สอยมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีนักออกแบบส่วนบุคคลสำหรับคำแนะนำส่วนตัว มีราคาให้เราตัดสินใจ ออกแบบได้ทันทีในราคาที่เราปรับแต่งได้ตามงบประมาณ

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ กรุงเทพฯ ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ สาขาพระราม 2 บางนา รังสิต เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ บางกรวย-ไทรน้อย และสาขาชัยพฤกษ์ หรือโทร 02-417-1111 เพื่อสอบถามข้อมูล

IKEA

อีกหนึ่งแบรนด์เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งภายในชั้นนำที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ให้คุณออกแบบเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ในห้องได้ตามต้องการ โดยใช้ “โปรแกรมออกแบบ” ผ่านเว็บไซต์ https://www.ikea.com/th/th/ นักวางแผน/การออกแบบช่วยให้ลูกค้าสามารถออกแบบห้องต่างๆ ในบ้านของตนเองได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น สำนักงาน หรือห้องน้ำ พร้อมคำนวณงบประมาณอย่างครบถ้วน ถ้าชอบก็สั่งออนไลน์ได้ครับ

โปรแกรมออกแบบที่ใช้งานง่าย เพียงใส่วัสดุต่างๆ เข้าด้วยกันด้วยเมาส์ เช่น การออกแบบโต๊ะทำงาน ที่เราสามารถเลือกสไตล์ สี และขนาดของท็อปโต๊ะและขาโต๊ะได้เอง และเราสามารถเพิ่มเติมส่วนเสริมอื่นๆ ที่มีตัวเลือกมากมายให้เลือกบนเว็บ เลือกสิ่งที่คุณต้องการแล้วคำนวณราคา คลิกเพื่อสั่งซื้อเลย

หากมีข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อศูนย์บริการของอิเกียได้ทั้งในร้านค้าในกรุงเทพฯ ทั้งร้านอิเกียบางนาและอิเกียบางใหญ่ หรือติดต่อได้ที่ 02-708-7999

168Homefurniture

168HomeFurniture บริษัทที่เติบโตอย่างรวดเร็วและมั่นคงด้วยเฟอร์นิเจอร์กว่า 2,000 รายการ ที่เชี่ยวชาญในการผลิต ขาย และประกอบเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียม และสามารถทำให้ฝันเฟอร์นิเจอร์ของลูกค้าเป็นจริงได้ด้วยวัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหินอ่อนหรือไม้ประเภทต่างๆ ราคาไม่แพง และบริการที่เป็นมิตร

นอกจากการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมแล้ว ยังมีบริการรับผลิตเฟอร์นิเจอร์ตามออร์เดอร์ของลูกค้าอีกด้วย ซึ่งเราสามารถออกแบบทุกรายละเอียดของเฟอร์นิเจอร์เองได้ ทั้งรูปทรง ขนาด และวัสดุ สเก็ตช์จัดทำขึ้นที่นี่เพื่อยืนยันกับลูกค้าเพื่อให้แน่ใจว่ารายละเอียด เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าหรือไม่? มีส่วนที่ต้องแก้ไขหรือไม่? เพื่อให้ชิ้นงานออกมาถูกต้องและมีประสิทธิภาพตามแบบแผน

ท่านใดสนใจสามารถเข้าไปที่โชว์รูม 168Homefurniture ได้ที่

ที่อยู่: 523/1 168 ร้านเฟอร์นิเจอร์ ข้างหทัยราษฎร์ 45 ถนนสามวา แขวงคลองสามวาตะวันตก กรุงเทพมหานคร TH 10150 ถนนหทัยราษฎร์ มีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

หมายเลขโทรศัพท์: 02-585-2601, 02-586-7884, 02-585-0986

https://www.facebook.com/168homefurniture

เว็บไซต์: https://168homefurniture.com/

รับ ทํา เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพารา

         เฟอร์นิเจอร์ไม้สั่งทำ เราเป็นโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็กและผลิตงานไม้ทุกชนิด ผลิตไม้ยางพารา ไม้สน งานสั่งทำและผลิตปลอกผ้านวม ปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน เราผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ โต๊ะไม้ ตู้โชว์ เตียงไม้ ชั้นวางของ ชั้นหนังสือ เคาน์เตอร์กาแฟ ตู้โชว์ เคาน์เตอร์อาหาร เตียงไม้ เก้าอี้ร้านอาหาร โต๊ะทานอาหาร ทานอาหารตามสั่งหรือคิดจะเปิดร้าน ลองโทรหาเราก่อน เราสามารถช่วยอะไรคุณได้บ้าง ฝีมือ การทำงานที่ดี ชิ้นเล็กชิ้นน้อยเราทำได้หมด ส่วนปลอกผ้านวม ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน เรากำลังขยายงานเพื่อทำงานในส่วนนี้เช่นกัน เราเป็นผู้ผลิตผ้านวม ผ้านวม เครื่องนอนโดยตรง โทรสอบถามได้ โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้

รับส่วนลด เฟอร์นิเจอร์ของเรา

เฟอร์นิเจอร์ของเรา