ชุด เฟอร์นิเจอร์ ห้อง นอน

ชุด เฟอร์นิเจอร์ ห้อง นอน

ชุด เฟอร์นิเจอร์ ห้อง นอน

ชุด เฟอร์นิเจอร์ ห้อง นอน เพราะนิยามชีวิตแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เพื่อตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้ชีวิต เพื่อสร้างประสบการณ์ดีๆ ให้กับทุกครอบครัว

ชุด เฟอร์นิเจอร์ ห้อง นอน

         เพราะเรา 168Homefurniture เข้าใจดีว่าเมื่อซื้อชุดห้องนอน ฉันต้องการทุกอย่างที่ลงตัวและลงตัวที่สุด นี่คือวิธีผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เข้ากับ 168Homefurniture และประกอบเข้ากับชุดห้องนอนในฝันของคุณได้อย่างง่ายดาย จากตัวเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเตียงหลากดีไซน์ สร้างสรรค์เพื่อการใช้งานและสไตล์ที่แตกต่าง รวมถึงตู้เสื้อผ้าขนาดต่างๆ หลายสไตล์ รวมทั้งโต๊ะเครื่องแป้งที่มีให้เลือกตามความต้องการ เหมาะสำหรับตกแต่งห้องนอนในราคาที่คุณพอใจ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาชุดห้องนอนหรือเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนแบบไหน เอสบี ดีไซน์ สแควร์มีสินค้าให้คุณเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดห้องนอนขนาดเล็ก เช่น ชุดห้องนอน 3.5 ฟุต ที่มาพร้อมกับเตียง 3.5 ฟุต และตู้เสื้อผ้าเข้าชุดกัน หรือจะเป็นชุดห้องนอน 6 ฟุต ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด? ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ โต๊ะข้างเตียง และโต๊ะเครื่องแป้งช่วยให้คุณมีอิสระในการเลือกชุดห้องนอนที่เหมาะสมกับความชอบและไลฟ์สไตล์ของคุณ และยังปรับช่วงที่คุณมี

เลือกชุดห้องนอน

และเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนที่เหมาะกับคุณ

         ตกแต่งห้องนอนของคุณในสไตล์ของคุณเองได้ง่ายๆ ด้วยชุดห้องนอนสไตล์ต่างๆ จากเรา 168Homefurniture เลือกและออกแบบชุดห้องนอนสไตล์ต่างๆ ที่มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนที่สมบูรณ์ อีกทั้งยังมีการออกแบบที่ทันสมัยและหลากหลายสไตล์ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนสไตล์โมเดิร์น หรูหรา ทันสมัย ​​หรือคลาสสิก เรามีทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ มิกซ์แอนด์แมทช์ชุดห้องนอนและเฟอร์นิเจอร์ เพื่อให้เข้ากับสไตล์เฉพาะของคุณ

บริการจัดส่งและประกอบเฟอร์นิเจอร์

ทำให้ตัวเองสบายขึ้นกว่าเดิม

         มีบริการจัดส่งและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ถึงที่ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่ของคุณถึงบ้านอย่างปลอดภัย พร้อมบริการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ให้คุณง่ายกว่าที่เคย

เราอยากให้คุณนอนหลับสบายเพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดชื่น

         ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาชุดห้องนอนที่ครบเครื่อง หรือกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ห้องนอน ก็เลือกชมสินค้าจาก 168Homefurniture ให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งสองช่องทางที่ homefurniture168.com และสามารถเดินทางไปชมสินค้าทุกประเภทได้ที่สตูดิโอของเราซึ่งมีสำนักงานอยู่ทั่วประเทศ เรายินดีต้อนรับอย่างอบอุ่นให้คุณได้ห้องนอนที่คุณชอบ ขึ้นอยู่กับการใช้งานที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณ การผ่อนคลายที่ดีที่สุดช่วยให้คุณนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม เริ่มต้นวันใหม่ด้วยความสดชื่น และทำให้ห้องนอนของคุณเป็นพื้นที่ที่บ่งบอกความเป็นคุณได้ดีที่สุด

ชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องนอน 5 ฟุต

เตียง 5 ฟุต คืออะไร

         ห้องนอนเป็นหนึ่งในห้องที่สำคัญที่สุดในบ้าน เพราะหนึ่งในสามของชีวิตประจำวันของเราประกอบด้วยการนอนหลับพักผ่อน แต่เพื่อให้นอนหลับสบาย ห้องของคุณจะต้องเงียบ อากาศถ่ายเทดีหรือบางบ้านมีเครื่องปรับอากาศ เตียงที่แข็งแรง ที่นอนนุ่มๆ พร้อมที่จะให้การรองรับร่างกายได้ดี ผ้าปูที่นอนกันลื่น หมอนหนานุ่ม ให้คุณนอนหลับสบาย พร้อมตื่นมาสดชื่นพร้อมลุยงานอย่างสดใส สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่นอนใหม่ อาจเป็นเพราะพวกเขาเพิ่งย้ายไปบ้านใหม่ หรือของเก่าเริ่มพัง สนใจแบบไหน? ถ้านอนคนเดียว หรืออาจจะมีลูกนอน? เตียง 6 ฟุตอาจรู้สึกว่าใหญ่เกินไป และเตียง 3.5 ฟุตก็เล็กไปหน่อย ปิดท้ายด้วยเตียง 5 ฟุต

         เตียง 5 ฟุตเป็นเตียงที่ใช้รองรับที่นอน 5 ฟุต โดยปกติ ที่นอนขนาด 5 ฟุตจะมีความกว้าง 5 ฟุต หรือประมาณ 152 เซนติเมตร และ 6.5 ฟุต หรือยาวประมาณ 198 เซนติเมตร เรามักพูดถึงขนาดของเตียง 5 ฟุต เนื่องจากขนาดควีนไซส์คือเตียงที่ควีนไซส์นอน เหมาะสำหรับนอน 1 ท่าน นอนหลับสบาย กระดิกเล็กน้อยหรือนอน 2 คนหรือเด็กก็ได้ นอนได้ด้วย

เตียง 5 ฟุต ควรจัดวางตามหลักฮวงจุ้ยอย่างไร

         ฮวงจุ้ยเป็นเรื่องที่คนจีนเคารพนับถืออย่างสูง หรือแม้แต่คนไทย เพราะการวางสิ่งของให้ถูกวิธีสามารถปรับปรุงชีวิตของคุณได้ จากมุมมองทางวิทยาศาสตร์ มันเป็นเรื่องของการปรับปรุงตำแหน่งของเตียงหรือการปรับปรุงห้อง เพื่อให้สอดคล้องกับทฤษฎีสภาพอากาศ ทิศทางของดวงอาทิตย์ และเมื่อต้องจัดการกับการวางเตียง

5 ฟุต เราไม่พิจารณาทิศทาง เราควรวางหลักไว้ดังนี้

         เตียงต้องมั่นคง เตียงต้องมั่นคงแข็งแรง ดังนั้นการเลือกใช้วัสดุสำหรับเตียงจึงเป็นปัจจัยสำคัญ หากเตียงไม่แข็งแรงเพียงพอก็จะส่งผลต่อการนอนของคุณมากขึ้น เชื่อกันว่าจะทำให้เกิดพลังด้านลบที่ส่งผลต่อสถานะทางการเงินของคุณเช่นกัน

         ไม่มีกระจกที่หัวเตียง – ที่ปลายเตียง ไม่ควรมีกระจกทั้งปลายเตียงและที่หัวเตียงที่สะท้อนเตียงของคุณ เพราะถ้าตื่นกลางดึกอาจทำให้ตัวเองสะดุ้งได้ ในฮวงจุ้ยก็ถือเป็นตัวดูดซับพลังงานที่ไม่ดีเช่นกัน

         ไม่ควรวางกระจกไว้ที่ด้านซ้ายหรือด้านขวาของเตียง ผ่านกระจกสะท้อนเตียงโดยตรง เพราะมันจะถูกสะท้อนอยู่บนเตียงไม่รู้จบ เพราะความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไม่มั่นคง หรือถ้าคุณเป็นโสดคุณจะอยู่ในความสัมพันธ์ตลอดไป

         ไม่ควรวางเตียงไว้กลางห้อง ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ควรวางเตียงไว้กลางห้อง สามารถเดินไปรอบๆ เตียงได้ แต่เตียงควรชิดผนังด้านใดด้านหนึ่ง

         ไม่ควรทิ้งอะไรไว้บนหัวเตียง ในหัวเตียงไม่ควรมีของอยู่เหนือหัว เช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เสื้อผ้า และยิ่งบิวท์อินด้วยวัสดุที่มีน้ำหนักมากเท่าไหร่ก็ยิ่งไม่ควรมีมากเท่านั้น

การจัดแสง ไฟส่องสว่างในห้องไม่ควรสว่างเกินไป อาจใช้เป็นแสงอุ่น และไม่ควรมุ่งตรงไปยังบริเวณห้องนอน

         ไม่ควรวางเตียงไว้ริมหน้าต่าง ไม่ควรวางหัวเตียงใกล้หน้าต่าง อย่างไรก็ตาม หากเปลี่ยนห้องไม่ได้ก็เปลี่ยนโดยใช้ม่านโปร่งแสงและม่านทึบแสง

         ไม่วางเตียงชิดผนัง ไม่อนุญาตให้วางเตียง ไม่ควรวางหัวเตียงชิดผนังห้องครัวและผนังห้องน้ำ หลีกเลี่ยงโดยหันหัวเตียงไปอีกด้านหนึ่ง

         ให้มีที่ว่างปลายเตียงถือได้ว่าเป็นพลังที่จะทำให้มันไหล ดังนั้นคุณควรพยายามให้มีที่ว่างให้มากที่สุด

เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ห้อง 5ส ที่สว่าง สะอาด ใช้งานได้จริง สะดวกสบาย และสมดุลสำหรับการนอนหลับสบายตลอดคืน

รับส่วนลด เฟอร์นิเจอร์ของเรา

เฟอร์นิเจอร์ของเรา